Mẫu áo đồng phục lớp in tên Thành Viên

Xu hướng làm áo lớp in tên thành viên trong lớp hay mỗi tập thể đang là trào lưu được các bạn trẻ rất thích thú và ưa chuộng năm nay.

May áo lớp in tên các thành viên

Bạn đang muốn may áo lớp thật độc đáo và phải gây được ấn tượng với những người xung quanh. May áo lớp in tên các thành viên đang là xu hướng mới lạ năm nay. Với những họa tiết độc đáo thể hiện sự gắn kết yêu thương.
ao-dong-phuc-lop-in-ten
Họa tiết mặt sau in logo và tên thành viên mang thông điệp thể hiện niềm tự hào cũng như tình yêu với lớp. Hình ảnh ngôi trường được mô phỏng rõ nét tái hiện những năm tháng học trò gắn bó đầy thơ mộng và cá tính. Mặt trước của áo lớp in tên là hình ảnh 2 bạn trẻ thể hiện tinh thần đoàn kết tình yêu thương lẫn nhau, tình bạn đẹp đẽ và đầy thơ mộng.
ao-lop-in-ten-dep
Bạn muốn có mẫu áo lớp thật nổi bật trên nền đen cá tính mạnh mẽ với những họa tiết nhiều màu sắc nổi bật tạo nên dấu ấn riêng biệt và ý nghĩa khác biệt cho tuổi học trò thơ mộng cùng gắn kết toàn thể các thành viên trong mỗi một tập thể lớp.
ao-dong-phuc-lop-in-ten-thanh-vien
Lớp bạn đang muốn để lại ấn tượng thật sâu sắc trong mỗi một tập thể thì chiếc áo lớp in tên cá nhân bạn hoàn toàn hợp lý và rất thú vị với mỗi chúng ta đang lá xu hướng mới rất được giới trẻ ưa chuộng năm nay. Cộng thêm những slogan độc đáo thì chắc chắn những đem đến cho các bạn những mẫu áo lớp in tên không hề bị đụng hàng lớp khác. Kiểu áo lớp in tên cá nhân thành viên là một trong những kiểu thiết kế độc đáo vừa thể hiện tình yêu thơ mộng của lứa tuổi học trò vừa gắn kết yêu thương trong mỗi tập thể lớp.may-ao-lop-in-ten

ao-lop-in-theo-ten
Khi đến với Thời Trang IDI
– Bạn sẽ được tư vấn thiết kế và tỉ mỉ.
– Đảm bảo chất lượng vải tốt được nhập khẩu từ Châu Âu có độ giãn 4 chiều thoáng mát thoải mái vận động.
– Được giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc.

Bảng chọn size may áo lớp in tên thành viên

Chọn size vừa người: Để đảm bảo tất cả các thành viên đều có những chiếc áo đồng phục lớp vừa vặn và thoải mái vận động khi tham gia ca hoạt động tập thể, sinh hoạt, văn nghệ… thì áo đồng phục khi may không nên quá ngắn hoặc quá chật nên hơi rộng một chút. Dưới đây là bảng chọn size áo đồng phục chuẩn của thời trang Thành Hưng IDI được xác định trên cân nặng và số đo cơ thể. Các bạn có thể dựa vào đây để tham khảo và lựa chọn số đo phù hợp cho mình nhé!
Bảng site áo đồng phục nam nữ

Bảng giá áo đồng phục lớp đẹp in tên thành viên

Thời trang IDI luôn đi đầu về thương hiệu và chất lượng trong 10 năm hoạt động trên thị trường và cam kết giá thành rẻ nhất Việt Nam.
Đến với đồng phục IDI các bạn sẽ được tư vấn và báo giá rẻ nhất phù hợp với nhu cầu của quý khách đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.
Quý khách cùng thao khảo bảng báo giá được thiết kế chủ yếu dành riêng cho học sinh – sinh viên thu nhập còn hạn chế.
bang-gia

Bảng in áo đồng phục lớp

bang-in