Bạn gái nên biết mẹo ăn mặc này nếu không may vướng khuyết điểm cổ ngắn

Những cô nàng có cổ ngắn luôn cảm thấy không tự tin khi ra ngoài, giao tiếp với bạn bè. Hơn nữa còn mất rất nhiều thời gian để chọn đồ. Bạn sẽ không tốn thời gian khi đọc mẹo ăn mặc cho những cô nàng có khuyết điểm cổ ngắn rồi thực hiện nhé!

Nguyên tắc cô nàng cổ ngắn nên tránh

– Tuyệt đối không gài nút cổ áo trên cùng vì sẽ làm cổ trông ngắn hơn. Phần cổ thông thoáng sẽ giúp chiếc cổ trông thon gọn và cao hơn. Vì thế, nếu khuyết điểm khiến bạn tự ti là cổ ngắn thì hãy tránh xa cách mặc sơ mi “kín cổng cao tường” với hàng nút tít trên cùng.
Phần cổ thông thoáng sẽ giúp chiếc cổ trông thon gọn và cao hơn


Phần cổ thông thoáng sẽ giúp chiếc cổ trông thon gọn và cao hơn
– Cô nàng cổ ngắn nên chọn những chiếc áo có thiết kế càng đơn giản càng tốt, nhất là các thiết kế đơn sắc hoặc họa tiết nhỏ, đơn giản. Tránh xa các chi tiết rườm rà ở phần cổ như bèo, xếp ly… hay màu sắc quá chói khiến phần cổ trông bức bí và càng ngắn hơn. Bạn nên tránh tuyệt đối họa tiết kẻ ngang bởi chúng làm phần cổ của bạn ngắn lại và có phần mập hơn.
– Tránh chọn các loại áo cao cổ.
– Không chọn phụ kiện vòng cổ quá to, bó chặt khiến cổ cảm giác ngắn lại. Một trong những phụ kiện cần tránh xa hàng đầu đối với cô nàng cổ ngắn là vòng cổ choker và statement. Vòng choker với thiết kế ôm sát vào cổ vô tình tạo thành vạch ngăn cách “tố cáo” chiều cao hạn chế của cổ bạn. Còn vòng statement cá tính nhưng nhiều chi tiết cầu kỳ với những vòng đá và kim loại bản lớn khiến chiếc cổ nặng nề và ngắn hơn.
– Tránh loại bông tai có móc quá to và rườm rà.

Quần cạp cao

Đối với nhược điểm béo bụng, bạn nên chọn những món đồ cạp cao, bởi chúng vừa có thể tăng đường cong lại vừa khiến vùng bụng của bạn không bị lộ những ngấn mỡ. Bên cạnh đó, những dáng váy suông hay xoè nhẹ mới là kiểu dáng dành riêng cho những cô nàng béo bụng, nó vừa giúp che đi nhược điểm này, vừa đặc biệt tôn dáng, khiến bạn thêm xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng hơn.
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những chiếc sơ mi dáng thụng, bởi đây chính là dáng áo hoàn hảo, linh hoạt có thể phát huy tối đa công dụng trong những trường hợp thế này.
Chi tiết eo cao không chỉ giúp che đi vòng eo bánh mì mà còn khiến dáng người bạn như thêm thanh mảnh và cao hơn trước.
Cô nàng cổ ngắn nên chọn những chiếc áo có thiết kế càng đơn giản càng tốt
Cô nàng cổ ngắn nên chọn những chiếc áo có thiết kế càng đơn giản càng tốt
Lựa chọn sơ mi dáng thụng và sơ vin áo luôn là cách giúp thân hình bạn trở nên gọn gàng hơn. Một cô nàng vòng eo bánh mì cần thuộc lòng vài kiểu sơ vin riêng cho mình như: sơ vin toàn bộ, nửa vời với thân trước, để thả 1 bên vạt… để có thể linh hoạt thay đổi trong nhiều dịp khác nhau.
Nên chọn áo có phần cổ rộng vừa phải, tránh để lộ quá nhiều phần ngực vì bạn sẽ trông rất mất cân đối khi phần ngực và eo chênh lệch với nhau.