Bí kíp may in áo lớp độc đep chất

Thời trang IDI xin gửi lời chào yêu thương nhất tới các bạn trẻ!

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một bí kíp để may in áo lớp đẹp độc đáo mà ít ai biết và làm thế nào để phân chia số lượng màu in trên áo sao cho đồng đều bắt mắt. Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng hầu hết khách hàng đều không biết, thâm chí kể cả các bạn cộng tác viên hay các bạn làm dịch vụ in áo đồng phục cũng chưa biết cách tính màu in hoặc chưa hiểu rõ bản chất của cách tính màu in.

Bí kí in bố cục áo lớp

Tất cả cơ sở đồng phục áp dụng công nghệ in lưới, mực in cao su đều tính màu theo tổng số lượng màu trên từng mảng màu (hay còn gọi là khu vực in). Ví dụ: Bụng áo là một khu vực in, gấu áo là một khu vực in, ngực áo là một khu vực in.
Nhiều bạn thắc mắc tại sao lại tính tổng màu theo từng khu vực in chứ không phải tính tổng số màu trên áo? Câu trả lời rất đơn giản là chúng tôi chỉ có thể in từng khu vực một chứ không thể in đồng loạt tất cả các khu vực in cùng một lúc. Một khu vực in có 4 màu thì chúng tôi sẽ phải in xong 4 màu đó rồi mới chuyển sang khu vực khác. Có nghĩa là nếu áo của bạn có 4 khu vực in, mỗi khu vực in có 3 màu thì chiếc áo của bạn sẽ có tổng màu in là 12 màu chứ không phải 3 màu.
Các mẫu áo lớp độc
Thông thường có khoảng 8 khu vực in trên một chiếc áo. Mặt trước có: ngực, bụng, gấu ; mặt sau có: gáy, lưng, gấu ; và khu vực hai tay áo. Điều này dẫn đến có rất nhiều bạn thắc mắc: “Sao tất cả khu vực in của một mặt không tính thành một khu vực in mà phải chia thành 3,4 khu vực”. Câu trả lời ở đây là vì kích thước các cỡ áo khác nhau, nhất là áo nam và áo nữ thì chênh lệch rất nhiều. Các bạn thử tưởng tượng xem một chiếc áo có hình in ở ngực và gấu áo, nếu vào áo nữ thì khoảng cách giữa hai khu vực này cách nhau chỉ tầm 20cm nhưng nếu vào áo nam thì khoảng cách sẽ phải tầm 40cm. Nếu chúng ta dùng chung 1 khung in để in cả 2 khu vực cùng 1 lúc thì in lên áo nữ có thể đẹp nhưng in lên áo nam sẽ như thế nào? Hình in ở gấu sẽ bị treo lên đến gần giữa bụng, và như vậy là đã sai với ý đồ thiết kế của các bạn rồi.
Để thiết kế một chiếc áo lớp đẹp không nhất thiết phải in nhiều vị trí. Đôi khi in nhiều vị trí lại dẫn đến rườm rà và rối mắt, chiếc áo không có điểm nhấn. Một chiếc áo đẹp nhất là in ở 2 vị trí, ở bung và lưng, họa tiết tập trung ở hai vị trí này thì chiếc áo sẽ rất có điểm nhấn.
ao-phong-co-co-nhom-lop-07

Kinh nghiệm làm áo lớp đơn giản

Kinh nghiệm làm áo lớp đơn giản giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Hãy tỉnh táo để là những người tiêu dùng thông minh nhất nhé.
Đôi khi giá cả lại là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều lớp, dù “Giá cả tương xứng chất lượng”, giá một chiếc áo lớp không quá cao nhưng các bạn teen vẫn phụ thuộc tài chính vào gia đình nên nhu cầu có một chiếc áo lớp đẹp mà “hạt dẻ” là chính đáng. Vậy làm sao để có thể sở hữu một chiếc áo lớp giá rẻ nhất.
Để những ý tưởng đột phá trên được thể hiện một cách tốt nhất và thông điệp riêng của lớp được truyền đạt nhanh nhất lại giúp các bạn giảm bớt chi phí khi in làm áo lớp giá rẻ, chúng tớ có một vài bí kíp đơn giản cực kỳ muốn bật mí ngay:
Bí kíp số 1: hãy để hình in họa tiết là một mảng màu lớn tập trung ở mặt trước hay sau lưng thay vì lắt nhắt mỗi nơi một ít. Các bạn sẽ bị tính thêm tiền khi thêm màu với mỗi hình ở mỗi vị trí khác nhau.
Ai bảo lòe loẹt nhiều màu là nổi bật?
Vậy nên bí kíp số 2 là hãy tạo ra đột phá và khác biệt từ những gì giản đơn. Giảm bớt màu là bớt tiền rút ví. Simple is Best – Đơn giản mà đẹp
Bí kíp số 3: Chọn những công ty đồng phục lớp chuyên nghiệp và uy tín thay vì các cơ sở nhỏ lẻ. Nhiều khi bạn tưởng rẻ hơn nhưng thực chất sẽ không rẻ do họ phải cắt giảm nhiều chi phí để cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tư vấn cũng sẽ giảm theo.

Bí kíp có những chiếc áo lớp độc

Chiếc áo lớp nay không còn xa lạ với các bạn học sinh – sinh viên. Nhưng làm thế nào để sở hữu cho lớp mình một bộ đồng phục đẹp và cá tính thì không hề đơn giản chút nào. Hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn 5 tiêu chí rất quan trọng trong việc thiết kế áo lớp. Những tiêu chí này sẽ giúp các bạn có được những mẫu áo thiết kế đẹp và độc đáo nhất.
Các kiểu áo lớp độc
– Đơn giản: nếu các bạn muốn mặc chiếc áo của mình nhiều lần hơn 1 Các bạn thử vào các shop quần áo hàng hiệu xem. Các bạn sẽ biết một điều: đơn giản là đẹp. Chỉ có đẹp các bạn mới mặc áo lớp mình thường xuyên đúng không
– Thoải mái: Vì mọi người sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội.
– Thể hiện được “bản sắc riêng”: Đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khá biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo đồng phục đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì!
– Tập trung: hình thiết kế không nên quá lan man, chỉ nên tập trung vào 2 vị trí chính yếu là trước ngực (quan trọng nhất) và sau lưng. Áo thiết kế tới vị trí in thứ 3 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi tới 80% các bạn nhé. Những người xung quanh của bạn cũng chỉ quan tâm vào 1 trong 2 vị trí này trên áo lớp mình thôi.
– Hài hòa về màu sắc: đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Áo tối màu nên phối với những màu in nổi bật, và ngược lại . Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế của người designer. Các bạn cũng có thể xem những mẫu áo có sẵn để biết được màu nào hợp với màu nào nhất.
Nếu các bạn khó khăn trong việc thiết kế áo nhưng vẫn muốn chiếc áo lớp của mình phải có một thiết kế cực độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Thành Hưng IDI để được tham khảo với hàng ngàn mẫu áo tham khảo với nhiều lĩnh vực và một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã từng thiết kế rất nhiều mẫu áo lớp độc sẽ làm hài lòng tất cả các bạn….
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HÃNG THỜI TRANG CÔNG SỞ THÀNH HƯNG IDI
Ðiện Thoại: 04.23.24.1111 – 0925.583.583
Facebook: facebook.com/ThoiTrangThanhHungIDI
E-mail: dongphucthoitrangidi@gmail.com
Website: thoitrangthanhhungidi.com
Bài viết được quan tâm nhiều: