Bí quyết phối đồ quần áo đẹp cho nữ 7 ngày

Mặc đẹp, thời trang mỗi ngày để đến công sở luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Tùy vào lứa tuổi, sở thích và phong cách mà mỗi người đều có cách phối đồ, kết hợp trang phục khác nhau. Tuy nhiên dù chú trọng style của mỗi cá nhân nhưng bạn không thể bỏ qua những quy tắc thời trang chung hay những xu hướng mới nhất đâu nhé. Khéo léo một chút bạn sẽ có những cách phối đồ cho nữ 7 ngày vô cùng thanh lịch, trẻ trung và thời thượng để đến công sở cả tuần.

Những cách mặc đẹp cả tuần cho nàng công sở

Thời gian chuyển mùa cùng thời tiết thay đổi thất thường đã gây ra khá nhiều khó dễ cho việc mix & match đồ của các bạn trẻ. Tuy nhiên, khi mà trời đang hơi se lạnh với đợt gió mùa về bất chợt như những ngày này, thì phong cách ăn mặc “trên đông dưới hè”, hay layering những item mỏng với các món đồ statement có sẵn là bạn đã dễ dàng có ngay set đồ hợp mùa, hợp cả xu hướng rồi nhé. Hãy thử biến hóa phong cách bằng việc thay đổi chất liệu, hay đơn giản chỉ là layer thêm một item khác ra bên ngoài để giữ ấm. Không cần tốn quá nhiều thời gian và kinh phí để mua sắm, bạn hoàn toàn có thể tận dụng ngay những món đồ có sẵn trong tủ quần áo của mình để dần chuyển phong cách cho những ngày gió mùa cực thích thú này.
Chỉ cần thay đổi chất liệu hay mix & match thêm một vài layer mới, bạn hoàn toàn có thể biến những set đồ có phong cách hè sang thu chỉ trong nháy mắt! Hãy cùng đồng phục IDI khám phá những cách phối đồ đẹp cho nữ trẻ trung, xinh đẹp cho ngày thu gió mùa lạnh giá. Nàng công sở tự tin mỗi ngày với những bí quyết mặc đẹp cả tuần vô cùng đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và thanh lịch nhé!

Những cách phối đồ đẹp đa phong cách cho nữ 7 ngày trở trời đầu mùa

Với những cô nàng ít sắm sửa quần áo, việc tạo ra nhiều phong cách để dạo phố, du lịch hay xuất hiện trên bãi biển là điều khiến các bạn gái đau đầu. Chỉ cần chuẩn bị những món đồ cơ bản như áo thun, croptop, chân váy, sơ mi, quần short, áo sát nách… là bạn có thể biến hóa nhiều style theo cách riêng của mình. Nếu bạn là cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian để phối đồ hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ đồng màu, cùng một set tiện dụng. Rất thời trang và phong cách đấy nhé.
Quần short gắn liền với phong cách đường phố và một chút bụi bặm sẽ mang đến cho bạn vẻ nữ tính, trẻ trung và không kém phần sexy. Trong mùa thu này bạn có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng, đa dạng vể kiểu dáng và chất liệu như vải, thô, jeans… Cách phối đồ đẹp, năng động dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho phong cách thời trang mới của mình.
Cách phối quần áo cho nữ vào ngày thứ hai
Khởi đầu tuần mới với đồng phục văn phòng thanh lịch, quyến rũ. Vẻ đẹp nền nã của sơ mi cánh dơi và chân váy ren dáng bút chì thêm tự tin thể hiện sự đơn giản nhưng đầy hoàn hảo và phong cách.
Cách phối đồ đẹp cho nữ 7 ngày thanh lịch
Những kiểu phối quần áo cho nữ vào ngày thứ ba
Nới lỏng một chút khỏi những lo lắng công việc buổi đầu tuần cùng kết hợp đài các của chân váy dáng midi và áo ôm đơn sắc.
Phối đồ đẹp cho nữ 7 ngày
Cách phối đồ cho nữ vào ngày thứ tư
Tìm nét đẹp cơ thể bằng chính kết hợp dịu dàng, mong manh. Chân váy bút chì với chi tiết xẻ giữa cùng áo không tay gọn gàng.
Sơ mi nữ cổ trụ xẻ chữ V
Cách phối đồ mùa hè
Cách phối hợp quần áo nữ 7 ngày
Cách phối đồ mùa đông
Kiểu phối đồ nữ đẹp ngày thứ năm
Màu đỏ với không khí giáng sinh gợi nhắc nhiều cảm xúc thời trang đẹp đẽ. Kết hợp cùng áo lông vest để dung hòa nhu cầu mặc và thời tiết.
Những cách phối đồ đẹp cho nữ 7 ngày
Cách phối quần áo đẹp cho nữ vào ngày thứ sáu
Thứ 6 rồi, Đầm sơ mi với chi tiết thắt nơ vẫn không ngừng được xếp vào top đầu các trang phục được yêu thích. Đây cũng là trang phục công sở giúp các quý cô nương cảm thấy thoải mái và thư giãn sau 1 tuần làm việc.
Phối đồ thời trang đẹp 7 ngày
Cách phối quần áo cho nữ ngày thứ bảy
Sắc đỏ mang đến những cảm xúc tươi vui, cùng tận hưởng cuối tuần rực rỡ.
Phong cách phối đồ cho nữ cả tuần
Cách phối quần áo nữ ngày chủ nhật
Chủ nhật là ngày của tiệc tùng, hội họp. Để nổi bật hơn, hãy chọn những phụ kiện có độ bắt sáng cao và kiểu cách vừa đủ nhé. Mặc màu gì cho ngày cuối tuần được thư giãn mà vẫn luôn thanh lịch, trẻ trung. Trắng, xanh hay là cả hai?
Cách phối đồ cho nữ 7 ngày

Bí quyết phối quần áo đẹp cả tuần theo phong cách trẻ trung, năng động

Với thời tiết se lạnh của mùa đông, nàng công sở có vô vàn những lựa chọn thời trang sành điệu cho mình để đến công sở. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái có thể chọn váy suông, áo sơ mi, quần jean, áo jacket, áo khoác dáng dài, bốt, giày thể thao… Những mẫu trang phục đẹp, thanh lịch mang phong cách Hàn là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.
Cách phối đồ đẹp cho nữ vào ngày thứ 2 đầu tuần se lạnh
Cách phối quần áo nữ cả tuần cùng áo sơ mi và quần jean là sự kết hợp đơn giản nhất dành cho phái đẹp. Không cầu kỳ nhưng vô cùng năng động, trẻ trung phải không nào.
Cách phối quần áo cho nữ cả tuần
Phối đồ đẹp cho nữ vào thứ 3 gió mùa
Những kiểu dáng chân váy bút chì cách điệu, mini cũng mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động. bạn có thể mix cùng áo len, áo sơ mi đều phù hợp.
Cách phối quần áo cho nữ 7 ngày
Cách phối đồ cho nữ ngày thứ 4
Ngoài chân váy và quần skinny, quần jean rách hay quần jean dáng ôm, loe đều là “cạ cứng” của những chiếc áo len ấm cúng. Bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều những set đồ, những phong cách khác nhau với hai item này đấy.
Quần skinny là trang phục không thể thiếu trong mùa đông với các cô nàng trẻ trung, năng động. Không chỉ là món đồ “ruột” để mix cùng áo len, đây còn là item có thể kết hợp với rất nhiều trang phục thu đông khác như áo khoác dáng dài, áo sơ mi thụng… Và đặc biệt mùa lạnh năm nay, quần skinny lại càng được ưa chuộng hơn khi nó được xem là một gợi ý phối đồ cực chất với những chiếc áo len phong cách thời trang Hàn Quốc hot nhất mùa đông.
Cách phối quần áo nữ cả tuần
Áo len mix cùng quần jean
Cách phối hợp quần áo cho nữ vào ngày thứ 5
Thêm một chiếc áo blazer màu sắc trung tính là phong cách phối đồ cho nữ 7 ngày giúp bạn giữ ấm trong mùa lạnh.
Phong cách phối đồ cho nữ 7 ngày
Phong cách phối đồ cho nữ ngày thứ 6
Cách phối đồ đẹp cho nữ cả tuần với áo vest dáng dài đính cúc màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng Hàn trẻ trung chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Cách phối đồ đẹp cho nữ cả tuần
Các kiểu phối đồ cho nữ ngày thứ 7 lạnh giá
Cách phối quần áo nữ đẹp 7 ngày với sự kết hợp giữa quần legging, sơ mi, áo len và áo khoác dáng dài cũng là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện nay. Với môi trường công sở không quá gò bó về trang phục bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo phong cách này.
Cách phối quần áo nữ đẹp 7 ngày

Cách phối đồ đẹp cho nữ cả tuần phong cách dịu dàng, thanh lịch

Phong cách dịu dàng, nữ tính và thanh lịch đến công sở cũng được nhiều quý cô ưa chuộng. Với phong cách này, các cô nàng cũng có vô vàn sự lựa chọn. Phổ biến nhất là sự kết hợp của các item thời trang như áo sơ mi, áo len, chân váy bút chì, chân váy xòe, áo peplum, váy liền xòe, váy suông, áo vest, áo khoác dáng dài, giày cao gót…
Trong mùa đông này, những sắc màu trung tính như xám, đen, trắng, nâu, be được ưa chuộng hơn cả. Cách mix đồ cho nữ 7 ngày với chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo dạ dáng ngắn là set đồ thanh lịch, nữ tính nhất dành cho mọi cô nàng công sở.
Cách mix đồ cho nữ 7 ngày
Áo len cùng chân váy là cách kết hợp khá đơn giản tuy nhiên bạn cũng không nên “coi thường” kiểu mix đồ đơn giản này nhé, chúng sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp bất ngờ đấy. Những bạn gái năng động trẻ trung có thể chọn cho mình những kiểu áo len họa tiết, áo len dáng oversize… mix cùng chân váy xòe chữ A, chân váy đuôi cá. Bạn gái công sở nên chọn kiểu áo len cách điệu nhẹ nhàng, đơn sắc, nhã nhặn mix cùng chân váy bút chì thanh lịch. Vừa đơn giản nhưng vẫn thời trang phải không nào.
Áo len cũng là item không thể thiếu với nàng côn sở trong mùa đông. Nữ tính hơn bạn có thể kết hợp cùng chân váy dạ kẻ đính cúc màu sắc cổ điển.
Cách phối đồ quần áo cho nữ 7 ngày
Áo len mix cùng chân váy
Ngoài ra áo len dáng dài cũng được nhiều quý cô công sở ưa thích. Với trang phục này mix cùng quần legging là phù hợp nhất nhé.
Những kiểu phối quần áo cho nữ cả tuần
Cách phối hợp quần áo cho nữ cả tuần với những chiếc váy dài tay hay kiểu tay lỡ vẫn thiết kế với dáng xòe xinh xắn, trẻ trung. Tùy vào sở thích và phong cách của riêng từng người mà sự lựa chọn đầm liền dáng xòe cũng khác nhau từ kiểu cách đến màu sắc, họa tiết.
Cách phối hợp quần áo cho nữ cả tuần
Váy suông còn giúp các bạn gái thoải mái, dễ chịu với kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, ôm sát cơ thể. Chính vì yếu tố này, mà các nàng công sở luôn chọn váy suông như là sự lựa chọn tối ưu. Bạn có thể mix cùng chiếc áo blazer dáng dài cổ lông màu trắng thanh lịch và duyên dáng.
Cách phối đồ quần áo cho nữ cả tuần
Vào những ngày hơi se lạnh của mùa thu đông, nàng công sở có thể chọn cho mình kiểu váy xòe với chất liệu vải hơi dày sẽ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch khi đi làm.
Cách phối đồ quần áo cho nữ đẹp 7 ngày