Cơ sở may gia công áo thun ĐẸP, RẺ tiết kiệm đến 40%!

Bạn đang muốn tìm cơ sở gia công may áo thun giá rẻ để làm áo đồng phục công ty, đồng phục lớp – nhóm, áo thun đồng phục dành cho tổ chức sự kiện hay làm quà tặng… Và bạn đang băn khoăn không biết chọn cơ sở may áo thun đồng phụcnào tốt nhất trong thị trường hiện nay thì có muôn vàn cơ sở may áo thun. Bạn muốn chọn một địa chỉ may gia công áo thun giá rẻ mà chất lượng lại tốt nhất. Thành Hưng IDI với hệ thống co so may gia cong ao thun hiện đại, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.




Cơ sở may áo thun giá rẻ, đẹp
Thành Hưng IDI là đơn vị chuyên nhận gia công áo thun đồng phục và may áo thun giá rẻ góp phần quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn đến với mọi người trên mọi miền đất nước. Thành Hưng IDI với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dong phuc cùng với cơ sở may áo thun công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hiện đại sẽ đem cho bạn chiếc áo thun tốt nhất!

Thành Hưng IDI cơ sở may gia công áo thun uy tín, chất lượng! Cung cấp các sản phẩm áo thun giá rẻ đẹp nhất thị trường! 04.23.24.1111 – 0925.583.583

Thành Hưng IDI chuyên gia công áo thun như:
– May gia công áo thun công sở
– May gia công áo thun công nhân
– May gia công áo thun nhóm – lớp
– May gia công áo thun đồng phục công ty
– May gia công áo thun đồng phục bán hàng
– May gia công áo thun đồng phục nhà hàng
– May gia công áo thun Đồng phục khách sạn
– May gia công áo thun đồng phục làm quà tặng, tổ chức sự kiện
– …

Thành Hưng IDI luôn phấn đầu và phát triển không ngừng trở thành cơ sở may áo thun chuyên nghiệp với:

– Đội ngũ nhân viên tư vấn may gia công áo thun chuyên nghiệp giúp cho quý khách lựa chọn may áo thun giá rẻ ưng ý và phù hợp nhất.

– Là cơ sở may áo thun giá rẻ với các loại vải may áo thun cao cấp trong nước và ngoại nhập: may áo thun đồng phục cá sấu, may áo thun cotton, may áo thun interlick, may áo thun mè, may áo thun thể thao cao cấp… Phù hợp cho tất cả nhu cầu may áo thun đồng phục từ may áo thun giá rẻ đến gia công áo thun cao cấp.

– Công nghệ in gia công may áo thun giá rẻ chuyên nghiệp, sắc nét và độ bền cao: in lụa, in chuyển nhiệt, in ép su nổi, in kỷ thuật số trên áo thun. Sẽ đáp ứng được các nhu cầu về in may áo thun đồng phục của quý khách.

– Cơ sở may áo thun đồng phục với đội ngũ thợ may tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm, đã từng được đào tạo ở nước ngoài, làm nhiều hàng cao cấp xuất khẩu: hàng nike, adidas, áo thun Việt Nam xuất khẩu.

Quy trình gia công áo thun giá rẻ
Cơ sơ may gia công áo thun giá rẻ

Cơ sở may gia công áo thun giá rẻ

Và dưới đây là quy trình may gia công áo thun cũng như các sản phẩm đồng phục khác bao gồm:

1/ Cơ sở thiết kế may áo thun giá rẻ theo yêu cầu:
Đội ngũ nhân viên thiết kế áo thun của Thành Hưng IDI sẽ vẽ một bản thảo demo phác hoạ những ý tưởng theo yêu cầu để Quý khách tham khảo lựa chọn. Những mẫu đồng phục được may gia công được thiết kế sau khi đã trao đổi thống nhất ý kiến của đôi bên.

2/ Tư vấn thiết kế – Chất liệu – Kiểu may áo thun giá rẻ
Với các kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực may áo thun giá rẻ, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án may áo thun đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Chất lượng gia công áo thun giá rẻ
Chúng tôi làm việc dựa trên nguyên tắc minh bạch và rõ ràng, lấy tiêu chí uy tín và chất lượng làm chuẩn mực. Chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt và phù hợp nhất, tuyệt đối không may hàng dỏm, hàng xấu cho khách.

Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, cơ sở may áo thun giá rẻ sẽ tiến hành sản xuất may áo thun đồng phục mẫu (demo) để giúp khách hàng hình dung về sản phẩm cuối cùng để may hàng loạt mà mình nhận được.

4/ Cơ sở may áo thun giá rẻ sản xuất với khối lượng lớn:
Với năng lực chuyên biệt hóa trong lĩnh vực sản xuất may áo thun đồng phục giá rẻ, công ty may áo thun giá rẻ Thành Hưng có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng lớn với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Nhận gia công may áo thun đồng phục với số lượng tối thiểu từ 20 cái (chiếc) trở lên.

5/ In thêu gia công áo thun đồng phục giá rẻ:
Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn.

6/ Giá thành may gia công áo thun
Khách hàng thân mến, báo giá may áo thun đồng phục phụ thuộc rất nhiều yếu tố, không có một bảng giá chung nào nếu xưởng may của chúng tôi chưa biết rõ hết tất cả các chi tiết của khách hàng định may, vì để tính giá thành, cần xem xét rất nhiều yếu tố như:

– Số lượng may áo thun đồng phục khách đặt hàng cần đặt là bao nhiêu? Số lượng gia công áo thun càng nhiều, thì giá thành càng rẻ. Rẻ từ khâu mua vải, in ấn, đến rập và công cắt may.

– Loại vải khách hàng cần gia công may áo thun. Vải may áo thun đồng phục thì có hàng trăm loại và bảng giá khác nhau. Thun 100% cotton, thun 2 chiều, thun bốn chiều, và mỗi loại đó cũng phân chia ra hàng chục loại, đều có bảng giá khác nhau cả…

– Kiểu dáng may áo thun đồng phục: kiểu dáng cũng quyết định rất nhiều trong giá thành như: có cổ hay không cổ. Có thêu hay không thêu. Có in hay không in, thêu bao nhiêu chỗ…

– Chất lượng may và yêu cầu may: may chợ, may Shop, hay may theo tiêu chí xuất khẩu. May theo tiêu chí xuất khẩu là đắt nhất.

(Nếu khách hàng muốn gia công may áo thun giá cực rẻ, chỉ cần may số lượng nhiều, giảm chất lượng in, chất lượng vải, chất lượng may xuống thì giá biến thành siêu rẻ ngay, đó là lý do nhiều nơi bán áo thun may công nghiệp siêu rẻ là vậy)

Không có bảng báo giá nào cụ thể nếu khách hàng chưa cung cấp đầy đủ thông tin về áo thun mà khách hàng định may. Vì vậy, để muốn biết giá may gia công áo thun chính xác nhất, khách cứ mạnh dạn đưa mẫu. Chúng tôi sẽ lên giá thành và tư vấn kỹ lưỡng nhất cho khách hàng.

7/ Giao hàng:
Sau khi sản phẩm đã hoàn tất, Xưởng may áo thun giá rẻ Thành Hưng IDI sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng trong phạm vi Hà Nội bán kính trong vòng 20km tính từ nội thành. Còn với các tỉnh thành phía Bắc khắc, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

Với lợi thế về quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công may áo thun giá rẻ đồng phục nói riêng và các sản phẩm đồng phục khác nói chung, Thành Hưng IDI sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ quần áo đồng phục tốt nhất, giá hợp lý nhất.

HÃY ĐẶT MAY, CHÚNG TÔI SẼ BÁO GIÁ DỰA THEO MẪU KHÁCH HÀNG CUNG CẤP MỘT CÁCH CHÍNH XÁC VÀ RẺ NHẤT, SAU ĐÓ MAY MẪU CHO KHÁCH DUYỆT CHẤT LƯỢNG, BẢO ĐẢM KHÁCH HÀNG SẼ HÀI LÒNG.