Crop top nào sẽ lên ngôi hè 2017 này?

Crop top là loại áo có thiết kế trẻ trung, dáng lửng và độ dài áo chỉ đến rốn, một số thiết kế crop top có phần vạt trước ngắn hơn vạt sau.
Chất liệu phổ biến nhất của crop top chính là vải thun, do đó đây là kiểu áo được ưa chuộng vào mùa nóng, phù hợp với phong cách trẻ trung, thoải mái vận động.
Crop top họa tiết hay những mẫu áo được làm từ chất liệu denim dần trở thành xu hướng thời trang trong mùa hè năm nay.



Crop top họa tiết cảo đen trắng

Crop top họa tiết:

Năm nay, item được biến tấu bằng những kiểu dáng và họa tiết khác lạ trong các bức hình street style của các tín đồ thời trang.
Châu Bùi là một “It Girl” luôn cập nhật và truyền tải phong cách của mình đến giới mộ điệu trong nước. Crop top kẻ ô vuông mix&match cùng quần tây ống loe sẽ là gợi ý dành cho phái nữ trong mùa mốt 2017.
Họa tiết hoa
Họa tiết hoa
Nếu không muốn quá nổi bật thì những họa tiết in hoa cũng trở thành “người bạn” đồng hành cùng phái nữ trong những chuyến du lịch hè.
crop top thắt nơ hòa phối cùng quần jeans
Quỳnh Anh Shyn trẻ trung khi diện mẫu crop top thắt nơ hòa phối cùng quần jeans ống suông. Street style của cô cũng luôn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hiện nay.
crop top màu sắc

Crop top màu sắc: 

Nếu như phái nữ cảm thấy hơi e ngại khi diện item họa tiết trong ngày hè thì những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh… cũng sẽ trở thành một gợi ý độc đáo khi xuất hiện trên những con phố.
kiểu chân váy kẻ sọc
kiểu chân váy kẻ sọc
Ngoài việc hoà phối crop top cùng quần jeans thì những kiểu chân váy kẻ sọc hay chất liệu kaki nên được các tín đồ cập nhật vào sổ tay của mình như Quỳnh Anh Shyn.
Crop top denim

Crop top denim:

Tại sao lại không thử biến hoá hình ảnh trở nên bụi bụi bằng xu hướng denim on denim cùng chiếc crop top này. Trang phục vừa tôn lên nét mạnh mẽ nhưng cũng thể hiện một hình ảnh nữ tính và gợi cảm của những người phụ nữ ngày nay.
Crop top denim
Quỳnh Như The Face cũng yêu thích chiếc crop top denim khi xuất hiện trong một thử thách của chương trình. Tuy nhiên, cô trông cá tính hơn khi phối hợp mẫu quần jeans rách và đôi giày cao gót đan dây cùng chiếc túi xách tua rua sành điệu.
Crop top bèo nhún

Crop top bèo nhún: 

Sự cá tính kết hợp cùng vẻ nữ tính chính là một trong những bí quyết giúp phái nữ tạo sức hút trong mùa hè này. Với chi tiết bèo nhún ngay viền áo cũng sẽ đem đến một làn gió mới lạ cho tủ đồ của giới mộ điệu. Salim cũng yêu thích xu hướng này.
Crop top bèo nhún
Quỳnh Anh Shyn trở nên năng động và trẻ trung khi mix&match chiếc áo crop top bèo nhún cùng chân váy denim và giày sneaker. 3 item này tưởng khó kết hợp nhưng một khi đã hiểu thì sẽ dễ dàng thể hiện cá tính riêng của mình.
Hãy thường xuyên truy cập Thời Trang Thành Hưng IDI hoặc Fanpage/ThoiTrangThanhHungIDI/ để xem nhiều hơn những chia sẻ mẹo hay về thời trang và những thông tin sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhé