Tháng bẩy âm lịch và những hiện tượng lạ xung quanh ta.

1. Một “ta” khác trong gương.

Khi soi gương lâu chúng ta sẽ phát hiện ra bản thân mình rất lạ đồng thời khi nhìn lâu vào một chữ mà chúng ta thường dùng chúng ta sẽ có cảm giác dường như không biết chữ ấy. Bởi cuộc sống hiện thực có hai chúng ta đang cùng tồn tại mà chỉ khi có sự phân tích từ người khác chúng ta mới nhận ra phần kia của mình. Đừng cho rằng đây là hiện tượng ngẫu nhiên.

>> Truyền thuyết cô hồn tháng 7 và những điều cấm kỵ

2. Cảm giác rơi tự do khi đang ngủ

Có những lúc bạn ngủ rất say nhưng đột nhiên có cảm giác mất đi trọng lực khiến bạn tỉnh giấc dường như bạn bị rơi từ trên cao xuống mà rõ ràng lúc đó bạn không nằm mơ. Đấy chính là do linh hồn của bạn rơi từ trên cao xuống nếu như lúc đó bạn không kịp thời tỉnh dậy thì rất có thể mãi mãi bạn sẽ không bao giờ tỉnh dậy được.

3. Tiếng động lạ trong đêm

Nửa đêm đang ngủ có bao giờ bạn nghe thấy tiếng đàn châu rơi xuống đất chưa? Đấy là bởi có nhãn châu của “gì đó” rơi xuống đất hoặc có người ở tầng trên thi thoảng cũng nghe âm thanh đó. Bạn đừng cho rằng đấy là do trẻ con nửa đêm canh ba nghịch đàn mà là tiếng gọi của tử thần.

4. Hiện tượng thoát xác

Sau 1 ngày lao động vất vả chúng ta cảm thấy rất mệt mỏi vừa về đến nhà là lăn ra ngủ. Tuy nhiên chỉ ngủ được khoảng nửa tiếng thì đại não bỗng nhiên choàng tỉnh nghe thấy mọi người trong nhà đang nói chuyện tứ chi cứng đơ như khúc gỗ không thể cử động được muốn gọi ai đó mà cũng không được.

Thực ra đấy chính là hiện tượng linh hồn và thể xác của bạn đang tách khỏi nhau nếu không có ai lay hay gọi bạn dậy thì bạn sẽ cứ như vậy và ngủ như người thực vật. Bạn đừng nghĩ đấy là hiện tượng bóng đè.

5. Tiềm thức của linh hồn

Có khi nào đi đến đâu đó bạn từng có cảm giác có 1 vệt sáng loé lên trong đầu cảm giác như nơi đấy bạn đã từng thấy trong giấc mơ nhưng lại không có cách nào để nhớ lại xem rốt cuộc mình đã đến nơi đấy khi nào. Nguyên nhân của chuyện này chính là do trong lúc bạn mơ ngủ hoặc không phát giác linh hồn của bạn đã từng đi rong chơi đi qua những nơi đấy. Bạn đừng cho rằng nơi đấy là do bạn từng nằm mơ đã đi qua.

6. Sự nhậy cảm của bé với thế giới tâm linh

Trong nhà mới có em bé chưa lâu có khi nào bạn nhận ra rằng em bé nhà bạn tuy không có ai trông coi nhưng lai vô duyên vô cớ cười hoặc khóc chưa?

Nguyên nhân chuyện này chính là bởi có “người” đang chơi đùa cùng bé khi lúc đó hãy lập tức bế bé lên rất nhiều người có khả năng ngại cảm lúc nhỏ đều trải qua hiện tượng như vậy nêu không xử lí kịp thời sau này trưởng thành đứa bé đấy có thể sẽ nhìn thấy được những cái mà người thường không thể thấy. Bạn đừng nghĩ rằng em bé có thể chơi 1 mình.

7. Tái hiện thời khắc của không gian

Rất nhiều bạn ở quê đi ngời đường vào buổi tối thường gặp trường hợp như thế này:

Khi bạn đi qua 1 con sông hay dòng nước vào đêm khuya thường nghe thấy một tiếng “tõm” giống như có ai đó nhaysw xuống nước vậy. Rất có thể trước đây đã từng có người tự vẫn trên dòng nước ấy và âm thanh bạn nghe được chính là âm thanh tái hiện lại cảnh người đó nhẩy xuống. Bạn đừng cho rằng âm thanh ấy là do cá làm.

8. Không gian bốn chiều

Những lúc vắng vẻ bạn đưa đồng hồ đeo tay bằng thạch anh sát lên tai tiengs kêu “tích tích” của kim giây sẽ khiến bạn cảm thấy thời gian đang dần trôi. Tuy nhiên sẽ có lúc bỗng nhiên bạn không thể nghe thấy những tiếng đó nứa sao vậy?

Đấy là bởi vì khi bạn không thể nghe được âm thanh chuyển động của kim giây đã xuất hiện ở không gian bốn chiều mà người bình thường không thể nghe hay nhìn thấy được. Bạn đừng cho rằng đấy là do đồng hồ bị hỏng hay thính giác có vấn đề.

Xem thêm: – đồng phục – đồng phục bảo hộ lao động – may áo đồng phục – thiết kế đồng phục

– Sưu tầm facebook –