Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018

Thời trang quần áo đồng phục công sở luôn là đề tài hấp dẫn với các chị em, việc mặc những bộ trang phục công sở hợp mốt, sành điệu lại thanh lịch sẽ giúp các quý cô công sở tự tin hơn nơi làm việc.
Sau đây là xu hướng thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018 mới nhất, các chị em đừng bỏ qua để giúp mình thêm rực rỡ hơn nhé.


Thời trang quần áo đồng phục công sở với áo sơ mi họa tiết

Thời trang quần áo đồng phục công sở với áo sơ mi họa tiết thời trang quần áo đồng phục - MjR9jMQ - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Thời trang quần áo đồng phục công sở với áo sơ mi họa tiết
Nếu năm 2016 xu hướng thời trang đồng phục công sở là những chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch thì năm 2018 áo sơ mi họa tiết lại được lên ngôi. Áo sơ mi họa tiết mang tiếng kén người mặc, tuy nhiên nếu là những nàng yêu thời trang, có mắt thẩm mỹ và biết cách mix đồ khéo léo thì đây là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thêm quý phái và sang chảnh hơn.
Nói vậy không có nghĩa áo sơ mi trắng không còn được yêu thích đâu nhé. Những mẫu áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không kém phần thu hút, đơn giản nhưng rất tinh tế vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
Kết hợp giữa áo sơ mi với quần tây hay một chiếc chân váy đơn giản sẽ giúp bạn tự tin, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chân váy công sở xếp ly

Chân váy công sở xếp ly thời trang quần áo đồng phục - qTY8WFe - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Chân váy công sở xếp ly
Chân váy xếp ly thời trang đang rất hot ngay từ đầu năm 2018 bởi sự dịu dàng và nữ tính toát lên từ đó. Chân váy xếp ly với độ xòe nhẹ, những đường xếp ly tinh tế và kiểu thắt eo giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Hiện nay chân váy xếp ly có rất nhiều kiểu mẫu, tùy từng vóc dáng chị em có thể lựa chọn mẫu chân váy phù hợp với mình như kiểu có độ dài trên đầu gối, dài ngang bắp chân hay dài chấm gót.

Quần vải

Quần vải thời trang quần áo đồng phục - vmMlLFr - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Quần vải
Quần vải chưa bao giờ hết hot trong xu hướng thời trang đồng phục công sở. Những chiếc quần vải có màu sắc trung tính như kaki, màu xanh hải quân, trắng, đen, xám, camel, nâu,… là sự lựa chọn rất phù hợp cho dân văn phòng.
Đối với những cô nàng mũm mĩm, bạn đừng ngại khi diện những loại quần này, bạn chỉ cần chọn cho mình những chiếc quần không có túi thì việc mix đồ với bạn là cực kỳ dễ dàng, nó sẽ giúp bạn thon gọn hơn nhiều đấy.
Kết hợp quần vải với áo sơ mi hoặc áo ánh kim và một đôi giày thật thoải mái thì thời trang đồng phục công sở với bạn không còn là vấn đề nữa.

Đầm suông

Đầm suông thời trang quần áo đồng phục - nSgFlZd - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Đầm suông
Đầm suông ở đâu cũng có, đi đâu cũng thấy, ai ai cũng mặc vì độ hot của nó là quá lớn. Trong ngày hè oi bức, việc diện một chiếc đầm suông đi làm là một điều thật tuyệt vời, không chỉ là sự thoải mái mà còn thể hiện sự khéo léo của các quý cô với dụng ý che đi khuyết điểm vòng 2 của mình. Năm 2018, những mẫu đầm suông đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu và tạo sự thoải mái đang là xu hướng thời trang đồng phục công sở của các nàng.

Đầm họa tiết kẻ

Đầm họa tiết kẻ thời trang quần áo đồng phục - nwuSpXU - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Đầm họa tiết kẻ
Nếu là một tín đồ thời trang ắt hẳn bạn phải biết đến những mẫu đầm họa tiết kẻ ngang, dọc. Đây là những mẫu đầm luôn bền vững theo thời gian. Tùy vào dáng người của mình bạn lựa chọn những mẫu sọc ngang hay sọc dọc, độ dài của đầm như thế nào để phù hợp với bản thân. Những mẫu đầm này vô cùng tinh tế, tạo cho các nàng sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất sang chảnh nhé. Với những mẫu đầm này bạn cứ việc tha hồ mix đồ mà không lo lắng lỗi mốt hay kém sành điệu.

Chân váy demin

Chân váy demin thời trang quần áo đồng phục - dOAjLpv - Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
Chân váy demin
Chân váy demin được ưa chuộng nhiều ở các nước Châu Âu, khi về đến Việt Nam vẻ cổ điển của nó khiến nhiều nàng còn e ngại. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà mẫu váy này không hot. Năm 2018, các nàng bắt đầu ưa chuộng hơn với những mẫu váy demin. Chân váy demin hay còn gọi là chân váy jeans, chân váy này có dáng vẻ khá đứng, không nhàu nhĩ và mang phong cách rất trẻ trung, rất dễ dàng cho các nàng kết hợp với các loại áo khác nhau.
Những mẫu áo như áo sơ mi, áo pull và đặc biệt là croptop đang rất hot trong năm nay. Những bạn gái có phong cách bụi, thích sự năng động, cá tính đặc biệt thích hợp với mẫu váy này.
Với sự lên ngôi của các item mới, mùa xuân hè 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những sự kết hợp thời trang đồng phục công sở độc đáo và cá tính. Hãy lựa chọn những bộ cánh đẹp nhất cho tủ đồ của bạn nhé.
Kênh Fanpage của chúng tôi tại địa chỉ:
Còn rất nhiều nữa các mẫu đồng phục đẹp có thể tham khảo tại Thời Trang Thành Hưng IDI. Hãy thường xuyên ghé thêm website của đồng phục công sở Thành Hưng IDI để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất hay để biết thêm về những mẹo thời trang bạn nhé.
— Xu hướng thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018