Áo dài Tết 2018: Thanh nhã, mộc mạc, tinh tế!

Nếu như 2017 xu hướng áo dài tết cách tân mặc với váy lên ngôi với đủ phong cách chất liệu thì đến năm nay, áo dài tết đã "tiết chế" hơn, những bộ áo dài gấm in hoa rực rỡ đã lui vào dĩ vãng, nhường chỗ cho một mùa áo dài mới thanh nhã hơn, mộc mạc hơn, tinh tế hơn.

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết, cơn sốt áo dài tết đang trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Đây cũng là dịp các thương hiệu tung bộ sưu tập Tết và thể hiện rõ nhất xu hướng áo dài năm nay.

Bên cạnh áo dài "cô Ba Sài Gòn" – mang đậm phong cách Sài thành xưa được khơi nguồn cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên được các chị, các mẹ đặc biệt ưa thích, giới trẻ vẫn trung thành với lựa chọn áo dài cách tân nhưng biến tấu mới nhẹ nhàng thanh thoát hơn – tạo thành hai xu hướng hot nhất hiện nay của làng thời trang mùa Tết.

Áo dài cách tân năm nay được chuộng nhất là các mẫu vải thô mộc tạo cảm giác thanh thoát, gần gũi với thiên nhiên, được điểm xuyết bằng những chi tiết thêu nhẹ nhàng tinh tế. Áo dài có thể được mặc cùng chân váy hay quần cullottes để giữ được vẻ năng động, hiện đại, mới mẻ của tuổi trẻ. So với năm 2017, áo dài cách tân 2018 cũng lựa chọn bảng màu mềm mại, nhã nhặn hơn khi thiên về các sắc pastel như hồng phớt, xanh, be… thay vì những màu rực rỡ bóng bẩy như năm trước.

Điểm xuyết trên ngực áo, gấu áo, những chi tiết thêu hoa duyên dáng như mang tới cả mùa xuân dịu dàng. Lựa chọn chất liệu mộc mạc cùng những gam màu dịu ngọt để tôn vinh nét xuân thì tự nhiên của thiếu nữ.

Với những thiết kế này các nàng yêu áo dài có thể yên tâm diện Tết và rất nhiều dịp sau Tết thật thanh lịch nữ tính mà không ngại một bộ áo quá "lồng lộn" "chặt chém" rồi đành xếp góc tủ vì chẳng mấy khi mặc.

 

Click here to unsubscribe