Xu hướng “thống trị" thời trang nữ xuân hè 2018.

Thời trang nữ mang sắc màu hoa cỏ

Thời trang nữ mang sác màu hoa cỏ
Thời trang nữ mang sắc màu hoa cỏ
Những hoạ tiết hoa lá được các chuyên gia thời trang nữ dự đoán sẽ là một trong những cảm hứng sáng tạo chính của các nhà thiết kế trong mùa xuân hè sắp tới. Tính nữ của trang phục sẽ tiếp tục được tôn vinh không chỉ bằng các nét vẽ và gam màu pastel dịu dàng, mà nó còn ở phom dáng giúp tôn trọn nét trang nhã, thanh cao của người phụ nữ. Theo đó, các chuyên gia cũng nhận định rằng những mẫu đầm maxi xoè được làm từ chất liệu nhẹ và xốp sẽ được các nhà thiết kế thời trang đưa lên sàn diễn trong thời gian sắp tới.


Thời trang nữ có sự biến tấu từ sự cơ bản

Một trong các xu hướng được những nhà chuyên gia dự đoán sẽ xuất hiện liên tục trong các tuần lễ thời trang  chính là những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc. Các trang phục này sở hữu những đường cắt ngẫu hứng và không hề theo bất cứ quy luật nào. Phom dáng cũng hết sức được chú trọng nhằm làm mềm hơn các góc cạnh, đồng thời không làm mất đi những đường nét nữ tính của phái đẹp. Thêm vào đó, những hoạ tiết hình học cũng khéo léo được đưa vào trên nền màu trung tính, giúp tô đậm hơn phong cách thiết kế.

Thời trang nữ là sự hoà trộn của nghệ thuật

Xu hướng này lấy cảm hứng chủ yếu từ các môn nghệ thuật như hội hoạ, điện ảnh, và điêu khắc. Sự kết hợp hoàn hảo đầy tính mỹ thuật này sẽ mang đến những thiết kế đậm tính hoàng gia sang trọng bằng những màu sắc sáng chói, lẫn sự quý phái pha chút truyền thống với hoạ tiết chính là các tác phẩm kinh điển.

Thời trang nữ mang hơi thở của biển cả

Mùa xuân chính là ngày trước hè, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi những thiết kế mang hơi thở biển cả được hầu hết các chuyên gia dự đoán sẽ tràn ngập suốt các tuần lễ thời trang. Chất liệu tự nhiên sẽ được "trọng dụng” với các mẫu váy áo nằm trong xu hướng này, cùng đó là những gam màu trắng, đỏ, xanh biển đặc trưng của ngành hàng hải sẽ được tận dụng một cách tối đa. Các kiểu hoạ tiết ngộ nghĩnh, đầy màu sắc sẽ góp phần thể hiện được nét trẻ trung và vui nhộn của chủ đề. Trong khi chi tiết viền đăng ten được xem là chút mộng mơ và lãng mạn ẩn trong những tâm hồn yêu biển.
Tất cả sẽ trở thành một làn sóng thời trang vô cùng phong phú và đặc sắc. giết chết mọi con tim yêu thời trang, yêu cái đẹp, và đắm say cái đẹp.
Xem nhiều hơn tại Fanpage: FB/ThoiTrangThanhHungIDI/
Bài viết tham khảo:
>> Thời trang quần áo đồng phục công sở xuân hè 2018
>> Thời trang công sở – Gam mầu đen cho thời trang thu đông 2017
>> Thiết kế thời trang không lãng phí: Đẹp không… đè bẹp môi trường
>> Mặc đẹp đồ công sở khi thời tiết ẩm ương
>> Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017
— Xu hướng "thống trị” thời trang nữ xuân hè 2018 — nguồn: vietnamnet.vn —

Click here to unsubscribe