Những chất liệu vải nên mặc trong mùa hè

Mùa hè khiến chúng ta nghĩ tới việc lựa chọn trang phục nào để làm mát cơ thể, tuy nhiên việc làm mát cơ thể chủ yếu là do chất liệu vải mà chúng ta mặc hàng ngày.

Cùng các chuyên gia, nhà thiết kế tư vấn từ đồng phục Thành Hưng IDI tìm hiểu về những chất liệu vải lí tưởng và chất liệu vải hạn chế trong mùa hè.

1. Chất liệu vải Lụa

Chất liệu vải Lụa không còn xa lạ với chúng ta bởi vải Lụa xuất hiện rất lâu đời rồi. Vải Lụa được xem là một chất liệu đắt đỏ rất được coi trọng ở các nước phương Tây. Chúng được coi là một trong những loại vải cao cấp và tất nhiên giá thành cũng khá đắt đỏ.

chất liệu vải lụa

Được làm từ sợi tơ tằm, vải Lụa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt bóng đẹp, rất nhẹ và thoáng nên sử dụng trong mùa hè rất thích hợp.

2. Chất liệu vải Cotton

Cotton là loại vải phổ biến nhất hiện nay để may quần vào mùa hè, chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại sự thoáng mát và đặc biệt giá thành vừa phải hợp với túi tiền của mọi người.

vải cotton hàn quốc

Trong mùa hè, không còn gì mát và tiện dụng hơn với bộ đồ làm từ sợi Cotton, chắc chắn trong tủ đồ của mỗi người cũng đang sở hữu một vài món đồ làm từ Cotton vấn đề là chúng ta hãy lựa chọn đúng loại sản phẩm làm từ 100% chất liệu Cotton để mặc trong mùa hè này.

3. Chất liệu vải Voan

Vải Voan mang đến sự mềm mại, thích hợp để may những kiểu váy diêm dúa cho phái nữ. Được coi là chất liệu chủ đạo để may váy trong mùa hè, các nhà sản xuất cho ra nhiều mẫu mã vải để người tiêu dùng và cơ sở may mặc thoải mái lựa chọn.

váy voan

Khi diện váy Voan phái nữ nên chú ý mặc thêm một lớp vải lót bên trong để không lộ những phần nhạy cảm.

4. Vải Ca-rô (Madras)

Một chất liệu khá lạ nhưng sản phẩm sử dụng chất liệu này thì có rất nhiều. Đó là những chiếc áo sơ mi ca-rô – món đồ quen thuôc với các teen girl sành điệu và cá tính.

vải caro đẹp

Không phải tự nhiên mà các loại sơ mi ca rô được yêu thích đến vậy, lý do cũng dễ hiểu bởi vải ca-rô có màu sắc trẻ trung, cá tính, mặc thấm mồ hôi. Mức giá cũng dễ chịu là ưu điểm để lựa chọn của nhiều người trong  thời tiết hè oi ả.

Hãy thường xuyên truy cập Thời Trang Thành Hưng IDI hoặc Fanpage/ThoiTrangThanhHungIDI/ để xem nhiều hơn những chia sẻ mẹo hay về thời trang và những thông tin sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhé

 

Click here to unsubscribe