Những mẫu váy maxi đi biển phù hợp với từng dáng người

Đầm maxi đang được ưa chuộng nhất hiện nay là một style được yêu thích đối với mọi người phụ nữ cần đi biển hay dự tiệc. Cũng có thể áp dụng cho những buổi đi chơi, dạo phố… Bạn đang lo lắng về chiều cao, cân nặng phải không? Điều này thì bạn có thể yên tâm vì những mẫu đầm maxi 2018 năm nay có nhiều cải tiến để phù hợp hơn cho người Á Đông chúng ta. Nào hãy dành một vài phút để xem qua những mẫu đầm maxi tuyệt vời  được sưu tầm bởi Hãng đồng phục Thành Hưng này nhé!

Mẫu váy đầm maxi đẹp dành cho người béo mập tròn

Bạn đang có chiều cao khiêm tốn từ 1,5-1,6m? Bạn đang có thân hình quá khổ với cân nặng 50-60-70kg hay thậm chí đang mang thai. Nếu vậy bạn cũng đừng lo lắng gì hết. Với kiểu dáng xoè rộng không eo, tha hồ nới rộng cho vừa vòng 2 thoải mái. Được thiết kế bằng chất liệu voan cao cấp mềm mại, sang trọng.

Mẫu váy đầm maxi đẹp dành cho người béo mập tròn

mẫu maxi đi biển dành cho người béo

Những kiểu đầm maxi đẹp 2 dây:

Cho dù bạn có chiều cao khiêm tốn thì với đầm maxi 2 dây được thiết kế đặc biệt dành cho người phụ nữ Á Đông. Phần ngực được khoét sâu, tạo vẻ sexy cực kì quyến rũ. Nên khi bạn mặc bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và vô cùng đẹp.

Những kiểu đầm maxi đẹp 2 dây:

mẫu đầm maxi 2 dây

Mẫu đầm maxi đẹp mới nhất dành cho người thấp, lùn

Mẫu đầm được khá nhiều chị em chiều cao khiên tốn ưa chuông, với chiều dài đầm được giảm bớt đi khá nhiều, bạn chỉ cần cao trên 1,5m  là đủ sức diện mẫu đầm maxi tuyệt đẹp này rồi!

Mẫu đầm maxi dành cho người thấp lùn

Mẫu đầm maxi dài, đẹp và sang trọng

Đầm dài không những mang lại vẻ quý phái, sang trọng mà còn mang đến cho bạn gái sự quyến rũ mềm mại. Mẫu đầm này cũng rất phù hợp cho cả tới dự đám cưới hay tới một buổi tiệc sang trọng.

Mẫu đầm dài sang trọng

Mẫu đầm dài sang trọng quí phái

Mẫu Đầm maxi hoa dài

Nếu bạn đang có dự tính đi biển, dự tiệc hay chỉ đơn giản là muốn thay đổigu thời trang với những mẫu maxi dài thướt tha. Có lẽ đầm maxi hoa dài bằng chất liệu voan mềm mịn thanh mát nhất cho mùa hè.

Đầm maxi hoa dài đẹp

Mẫu váy maxi ngắn lửng

Váy maxi ngắn lửng thật ra đây là một biến tấu của váy maxi. Phiên bản đặc biệt dành cho cô nàng thấp bé.

Mẫu váy maxi ngắn lửng

Đối với các chị em chưa một lần mặc váy maxi, hãy thử phá cách với mẫu váy maxi tuyệt đẹp này xem sao nhé!

Hãy like Fanpage của Thời Trang Thành Hưng IDI để cập nhật nhanh nhất những bài viết hay những mẹo vể thời trang bạn nhé.

FB: https://www.facebook.com/ThoiTrangThanhHungIDI/

 

 

 

Click here to unsubscribe