Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở!

Quần Tây đẹp và thanh lịch là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải thừa nhận. Đây là một trong những item thời trang không thể thiếu đối với bất kì cô gái công sở. Quần Tây có ưu điểm là đẹp, thanh lịch, giúp bạn thêm tự tin và năng động nơi làm việc. Nhưng chọn quần Tây nữ thế nào cho đẹp và tôn dáng thì không phải ai cũng biết! Cùng Hãng may áo đồng phục Thành Hưng IDI chọn quần Tây thật đẹp và tôn vóc dáng của người mặc bạn nhé!

Xem thêm: Các mẫu đồng phục công sở cho Nam Nữ của công ty đồng phục Thành Hưng IDI với thiết kế đồng phục cực ấn tượng!

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở

Về cơ bản cũng như quần jeans, quần Âu cũng có những kiểu dáng chính là quần ống suông, quần ống đứng và quần ống côn. Tuy nhiên, với phong cách thời trang hiện đại và trào lưu thời trang Hàn Quốc hiện nay thì những kiểu quần Âu ống côn hay còn gọi là ống búp được ưa chuộng hơn cả. Bởi kiểu quần này tạo cảm giác chân dài và thon gọn và vóc dáng mi nhon hơn cho người mặc.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 2
Dù có rất nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu của chị em công sở nhưng quần sẫm màu với màu đen, màu chì, xanh navy và quần sáng màu với màu trắng và màu nude vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi những chiếc quần này dễ phù hợp với nhiều vóc dáng của người mặc và dễ kết hợp trang phục nhất.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 3
Kiểu quần ôm sát với chất liệu vải tương đối cứng cùng màu sắc tối giúp bạn tạo cảm giác chân thon gọn hơn. Nếu bạn có thân hình hơi mập, bạn nên chọn những chiếc quần Âu như thế này.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 4
Không nên chọn quần quá dài vì kiểu quần Âu ống côn này chỉ đẹp khi bạn mặc dài đến mắt cá chân mà thôi.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 5
Một điểm lưu ý cũng rất quan trọng là khi mặc quần Âu, nếu bạn sơ vin cùng áo sơ mi, bạn nên đeo thắt lưng để vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục lại vừa giúp tôn lên vòng eo gợi cảm cũng như giúp chiếc quần của mình trở nên hoàn hảo hơn.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 6
Những đôi sandal cao gót cùng tông màu với màu quần giúp bạn tạo cảm giác chân dài hơn, nhờ đó vóc dáng của bạn cũng trở nên cao ráo và cân đối hơn.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 7
Với những cô nàng chân nhỏ, bạn không nên chọn quần Âu bó sát, hãy chọn những chiếc quần ống vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá bó sát. Quần ống đứng sẽ giúp bạn tạo cảm giác chân to hơn. Chất liệu vài nên chọn những loại mềm mại, thoải mái thay vì chất liệu dày và cứng.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 8
Những chiếc quần có màu sáng và ống hơi rộng một chút sẽ giúp những cô nàng gầy gò, nhỏ nhắn trở nên mũm mĩm hơn. Nếu vòng ba của bạn không được cân đối như ý, hãy chọn những chiếc quần Âu có túi sau rộng hoặc dạng túi hộp hơi phồng để “tăng kích cỡ” cho vòng ba của mình hơn.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 9
Không chỉ kết được cùng áo sơ mi, quần Âu kết hợp cùng áo thun cũng rất đẹp và sang trọng đấy bạn nhé! Bạn nghĩ sao khi quần Âu sơ vin cùng áo thun như thế này? Rất đẹp và hợp phong cách công sở đúng không nào?

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 10
Với tiết thời se lạnh của mùa thu, bạn cũng có thể kết hợp quần Âu cùng áo sơ mi và áo vest bên ngoài cũng rất đẹp và sang trọng đấy!

Các mẫu quần kaki nữ đẹp tôn chân dài, dáng xinh

Kaki là một trong những chất liệu rất phổ biến và những chiếc quần kaki luôn được phụ nữ yêu thích. Nếu như trước đây quần kaki khá đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc thì hiện nay, các nhà thiết kế đã chú trọng tới chất liệu đặc biệt này để tạo ra rất nhiều kiểu quần kaki khác nhau đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ.

Cùng tham khảo một số mẫu quần kaki đẹp cho cả nơi công sở lẫn khi đi dạo phố hoặc đi chơi bạn nhé!

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 11

Quần kaki lửng màu trắng với chi tiết trổ vải ở ống quần đem đến sự trẻ trung và cực kì sành điệu cho người mặc. Với chiếc quần kaki đẹp như thế này, bạn chác chắn sẽ yêu thích và mặc nó đi khắp nơi dù là đi làm, đi chơi, đi học hay mua sắm đấy!

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 12

Về màu sắc, trước đây quần kaki chỉ bao gồm những màu cơ bản như màu trắng kem, màu nâu nhạt, màu da bò hay màu xanh rêu thì hiện nay, với công nghệ may hiện đại, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều màu quần khác nhau. Bạn có thể tha hồ khoe dáng với những chiếc quần kaki đỏ nổi bật hay nền nã với quần kaki trắng dịu dàng.

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 13

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 15

Về kết hợp trang phục, quần kaki cũng có ưu điểm là rất dễ mix đồ. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những chiếc áo mà mình yêu thích để mặc cùng quần kaki, từ áo sơ mi, áo thun, áo phông cho đến áo len, vv…

quần tây âu, kaki đẹp cho nữ công sở 16

Áo sơ mi sơ vin cùng quần kaki đem đến cho bạn hình ảnh vô cùng năng động và trẻ trung nơi công sở. Không những vậy, quần kaki vẫn giữ được cho bạn sự thanh lịch và duyên dáng. Điều này không phải kiểu quần nào cũng làm được.

Bạn thấy không, quần kaki rất đẹp và có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Do đó, bạn đừng nên bỏ qua kiểu quần này nhé!

Tiếp theo, Thành Hưng IDI xin được chia sẻ cách làm mới hay còn gọi là F5 cho chiếc quần công sở:

Quên đi quy tắc đen, xám, nâu với những phom dáng cũ kĩ, chị em có vô vàn cách để làm mới chiếc quần công sở. Một chiếc quần trẻ trung cũng giúp bạn bớt đi vài tuổi giữa môi trường công sở có phần cứng nhắc.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 1

Đôi khi cách làm mới quần công sở cũng đơn giản chỉ cần thay một đôi giày. Giày lười thể thao, giày oxford hay sandal dáng bốt là những gợi ý chị em nên tham khảo để tươi trẻ hơn đến công sở.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 2

Đôi khi chỉ một đường gập gấu chiếc quần cũng bớt nhàm chán hơn rất nhiều.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 3

Quần màu sắc thường đẹp khi đi cùng áo đồng màu nhưng nhạt hơn một tông hoặc áo màu cơ bản đen, trắng. Không nên tham quá nhiều màu sắc vào phụ kiện để chiếc quần trở thành điểm nhấn chính.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 4

Với màu sắc, thu là mùa lên ngôi của những gam màu nhạt nhẹ nhàng như cam nhạt, vàng mù tạt, xanh lam hay xanh bạc hà. Màu sắc tươi sáng giúp ngày làm việc thêm năng động hơn. Tuy nhiên chị em cũng nên tránh những màu quá đậm hay quá sặc sỡ như đỏ tươi, tím hoa cà… không mấy phù hợp với môi trường công sở.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 5

Nếu môi trường công sở không quá khắt khe, chị em có thể chọn loại quần công sở có họa tiết để "trẻ hóa". Họa tiết hoa cũng rất hợp với mùa thu. Với quần hoa, chị em nên chọn áo một màu đơn giản.

f5 Các mẫu quần Tây đẹp cho Nữ công sở 6

Để bộ trang phục trẻ trung, hợp mốt hơn chị em có thể chọn quần lửng phối với vest không tay.

Và dưới đây là một vài lưu ý khi chọn quần Âu cho chị em:

Chọn theo dáng người

Dáng đồng hồ cát: Người có ngực gầy, vai thon và chân cân đối, kết cấu xương đẹp và thanh tú nên chọn chiếc quần có thể khoe được vòng eo bằng cách dùng thắt lưng kiểu. Cũng có thể cách điệu thắt lưng bằng những đường viền trang trí nhẹ. Không nên mặc quần quá ôm sát hay quá rộng. Hãy chọn loại quần vừa vặn với bạn.

Dáng tam giác ngược: Người có bờ vai rộng, đầy nhưng phần dưới lại nhỏ, chân ngắn nên chọn những chiếc quần ôm đùi, ống dưới suôn. Chiếc quần sọc vải cashmere cũng là một gợi ý thú vị. Và nhớ đôi giày cao gót sẽ giúp bạn nữ tính hơn.

Khắc phục khuyết điểm

Chân ngắn: Làm dài đôi chân bằng quần dài suôn xén ngắn qua đầu gối một chút. Nên mặc loại quần không vén gấu và phẳng mặt trước, vì gấu vén và các pli sẽ khiến chân ngắn đi. Nếu đi giày cao gót với quần lưng cao thì nên để ống quần phủ xuống đôi giày một chút.

Đùi lớn: Chọn quần ống rộng hay suông. Quần dài đi với giày ống cũng là chọn lựa tốt; nhưng đừng để quần phủ giày hay nhét vào trong ống giày bởi sẽ nhấn thêm vàp phần đùi vốn không là thế mạnh của bạn.

Mông lớn: Làm nhỏ phần mông bằng cách mặc quần ống rộng nhưng không có túi phía sau, nhất là các kiểu túi đắp. Đối với người bụng to, tránh mặc quần lưng quá cao hay quá xệ, mà chọn quần ống suôn dài.

Hông to: Tránh các loại quần có dáng thuôn nhỏ phía dưới. Thay vào đó, nên mặc loại quần thụng phồng ống. Vì các tông màu sẫm tối có tác dụng rất tốt cho những người mập nên hãy mặc trang phục phần dưới tối, phần trên sáng để làm lệch đi sự chú ý và che phần khuyết điểm của cơ thể bạn. Đừng bố trí tối sáng theo chiều ngược lại.

Với những chị em sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn, vóc dáng cao ráo, bạn hãy mạnh dạn làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng những chiếc quần Tây dáng lửng tới mắt cá chân với màu sắc sặc sỡ như cam, xanh lá cây, xanh cobalt hay thậm chí màu đỏ… Màu sắc nổi bật của những chiếc quần này sẽ khiến bạn tươi trẻ và thời trang hơn rất nhiều so với những chiếc quần tối màu. Nếu còn chút lo lắng về màu sắc của những chiếc quần này, bạn có thể chọn những chiếc áo nền nã đi cùng để tạo cảm giác hài hòa hơn cho bộ trang phục.

Chúc các chị em chọn được những chiếc quần Âu công sở phù hợp với vóc dáng lại trẻ trung và thời trang!

Xem thêm:

 ==> Đồng phục bảo hộ lao động | Đồng phục bảo vệ | Áo lớp | Mẫu áo lớp đẹp nhất

 

Click here to unsubscribe